Care more than others think is wise.
Dream more than others think is practical.
Expect more than others think is possible
Grabe! Tagal na rin.
Tagal kong nawala sa blogging world.
Hindi ko na rin nabisita ang mga daily reads ko.
Waah... Sowie po!
Anyways, hindi magiging masyadong mahaba ung post ko kasi mag-rereviwe pa ako para sa periodic tests namin. Grabe! Isa pa lang ang naaral ko nang matino, ung CHEM! For the first time, I seriously studied Chem. No destructions kasi eh. At I love electron configurations even though it doesn't love me! Hahaha. Asar, ang baba ko kasi sa nakaraan kong quiz about ec. Grabe!
ANyway, Just heard my mother screaming. Mag-aral na raw ako. Yay! Gotta go! Siguro hanggang next week uli akong hiatus! Toodles! <3
Before I finally leave the blogging world, Gotta tell you about Just my Luck!
Ganda nung mga songs! Galing kasi ng McFly! Narinig ko na before yung kanta nilang all about you, pero ngayon ko lang talagang na-appreciate ung kanta. Gosh! Ang cute talaga!
At syempre ang ganda nung movie, wafuu si Chris Pine pero si Lindsay Lohan! Ugh. She truly sucks! Waah. Ayoko sa kanya.
